Đặt hàng

ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Phương thức vận chuyển: Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách thông qua các đối tác vận chuyển (đối với khách hàng đặt hàng trong nội thành Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh) hoặc qua đường bưu điện (Đối với khách hàng ở ngoại thành, các tỉnh thành khác) theo địa chỉ người nhận hàng mà Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.

Thời gian giao hàng:

Đối với các đơn hàng tại Hà Nội (áp dụng với các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì, Long Biên, Từ Liêm), Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24h.

Các đơn hàng tại nội thành TP. Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng dưới 24 tiếng.

Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là từ 3 đến 7 ngày tùy vào khoảng cách

(Quý khách vui lòng cộng thêm 48 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật).

Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chúng tôi theo số điện thoại 0947636068 hoặc địa chỉ email thientanphat123@gmail.com để được hỗ trợ.

Phí vận chuyển: Chúng tôi áp dụng chính sách phí vận chuyển như sau:

  • Đối với đơn hàng >=200.000đ, quý khách được miễn phí vận chuyển, giao hàng trong 24h.
  • Đối với đơn hàng <200.000đ, phí vận chuyển được hiển thị trên website khi quý khách đặt hàng.
  • Nếu khách hàng muốn đặt hàng nhanh dưới 2h, xin vui lòng liên hệ hotline 0976047889 

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ

Các trường hợp đổi hàng

• Đối với các sản phẩm bị lỗi khi nhận hàng, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng +84-24-36380131 để làm thủ tục đổi/ trả hàng.

Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

• Quý khách đã bóc mở hộp

• Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.

Điều kiện đổi hàng

• Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

• Điều kiện về sản phẩm: sản phẩm nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước.

• Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),...

Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt.... Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận. 

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:

+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.

+ Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo cửa hàng phân phối của Thiên Tân Phát  gần nhất từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 7). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng xin vui lòng liên hệ +84-24-36380131 để thông báo trước.  

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi. 

3. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng trước khi đơn hàng được chuyển đi đến địa chỉ khách hàng.  Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 0947636068 và gửi email về địa chỉ thientanphat123@gmail.com để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

 -  Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.

-  Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí gói quà, …

Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng xem trong mục Quản lý đơn hàng trên website hoặc liên hệ theo số điện thoại +84-24-36380131 địa chỉ email thientanphat123@gmail.com

Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.

Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau: