Quá trình phát triển
Sơ lược về lịch sử hình thành và phát triển của Công ty TNHH Thiên Tân Phát.
Công ty TNHH thiên tân phát là một doanh nghiệp tư nhân hoạt động sản xuất và Kinh doanh từ năm 2004, các sản phẩm chính của công ty là Trái cây sấy khô, trái cây sấy dẻo, hạt điều và mặt hàng về dừa: kẹo dừa, thạch dừa, mứt dừa và các sản phẩm về dừa khác...
- Các giai đoạn hình thành và phát triển :
Công ty TNHH Thiên Tân Phát tự hào là một trong những đơn vị sở hữu công nghệ chế biến thực phẩm nông sản sau thu hoạch hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ được ưa chuộng bởi thị trường trong nước nhiều năm qua mà còn được các khách hàng quốc tế rất tín nhiệm, chúng tôi đã xuất khẩu hàng hóa đi nhiều nước, nhiều thị trường lớn trên thế giới như: Trung Quốc, Đài Loan, Campuchia, Lào và một số nước Đông âu…
Đồng bằng sông cửu long được thiên nhiên ưu đãi có nhiều trái cây tươi ngon bổ dưỡng nên nhờ vào nguồn rau củ quả phong phú này, chúng tôi hiểu được lợi thế và luôn nỗ lực nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng tốt với giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon hơn. Những sản phẩm của Công ty sản xuất ra luôn đặt tiêu chí gìn giữ sự thuần khiết tự nhiên vốn có trong mỗi sản phẩm, do vậy các sản phẩm của chúng tôi chứa đựng nhiều hương vị Việt, nét ẩm thực văn hoá Việt rất phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng từ người già đến người trẻ tuổi. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe về yêu cầu về sinh an toàn trong chế biến thực phẩm.
- Chức năng và nhiệm vụ :
Với phương châm: "An toàn và chất lượng" - chúng tôi mạnh dạn xúc tiến hợp tác kinh doanh, liên kết đầu tư sản xuất, mở rộng thị trường và phân phối sản phẩm cho các cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước, cũng như quốc tế. Chúng tôi đã đạt được sự tin tưởng của nhiều bạn hàng trong nước và quốc tế.
Bên cạnh lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu nông sản, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và xuất khẩu các sản phẩm khác với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để cải tiến hệ thống chất lượng và tuân thủ đầy đủ các quy định của của tổ chức đánh giá ISO, HACCP, HALAL... tạo ra giá trị tốt nhất cho khách hàng.
- Chiến lược đầu tư chiều sâu:
Công ty đã và đang nỗ lực hết sức để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Thị trường bán hàng chủ yếu của công ty là các kênh phân phối bán sỉ, lẻ trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam và một số thị trường nước ngoài.
- Chiến lược đa dạng hoá sản phẩm:
Đi cùng với chiến lược đầu tư chiều sâu để nâng cao năng lực sản xuất thì chiến lược đa dạng hoá sản phẩm luôn là một chiến lược quan trọng giúp công ty thoả mãn tốt nhất nhu cầu của thị trường. Đó là lời giải để công ty đảm bảo đầu ra hiệu quả